กลอนดอกสร้อยความรัก

••ความเอ๋ยความรัก เกินจะหักห้ามใจยามใฝ่หา
รักของฉันยิ่งใหญ่กว่านภา ที่ให้มาเป็นรักจากดวงใจ
เมื่อต้องแยกทางกับเธอสุดที่รัก เศร้ายิ่งนักแล้วน้ำตาพลานจะไหล
มีแต่เธอสุดที่รักในฤทัย เพียงหนึ่งใจ หนึ่งคน เท่านั้นพอ
ฉันจะรอแต่เธอที่ฉันรัก เพียงเธอพักหัวใจที่ฉันหนอ
อีกไม่นานคงมาถึงวันที่รอ ฉันจะขอรักเธอนิจนิรันดร์เอย

ใส่ความเห็น